CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Quý khách được phép đổi hàng trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn seal (chưa sử dụng)
Quý khách được phép đổi hàng
- Sản phẩm cùng mã (đổi màu)
- Sản phẩm khác mã giá trị lớn hơn + giá chênh lệch
Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định
1. Điều kiện đổi hàng
- Còn phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
- Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
- Sản phẩm chưa được kích hoạt sử dụng.
- Sản phẩm không bị vào nước.
- Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).
2. Cách thức đổi hàng
- Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới Aohi Việt Nam để làm thủ tục trả hàng.
- Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới Aohi Việt Nam bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…)
- Khi nhập được hàng iaohi.vn sẽ tiến hành kiểm tra nếu sản phẩm đủ điều kiện quý khách sẽ được đổi.
Lưu ý: – Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra.
Thông tin nhận trả hàng:
- AOHI VIỆT NAM
- Điện thoại: 092.2353.638
- Email: sales.iaohi.vn@gmai.com
- Địa chỉ: 59/6Z Tiền Lân 1, Bà Điểm, TP Hồ Chí Minh.
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
- Quý khách được phép trả hàng (nếu không ưng ý) trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm.
- Quý khách được phép trả hàng (Nếu hàng lỗi, không đúng mẫu mã) sau khi nhận được sản phẩm (thời gian trả hàng tối đa 7 ngày sau khi khách hàng nhận được sản phẩm từ Aohi Việt Nam)
Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định
1. Điều kiện trả hàng
- Còn phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
- Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
- Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ hay va đập mạnh.
- Sản phẩm chưa được kích hoạt sử dụng.
- Sản phẩm không bị vào nước.
- Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).
2. Cách thức trả hàng
- Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới Aohi Việt Nam để làm thủ tục trả hàng.
- Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới Aohi Việt Nam bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…)
- Khi nhập được hàng Aohi Việt Nam sẽ tiến hành thanh toán ngay cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp.
Lưu ý: – Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra (Không ưng ý với sản phẩm)
– Phí vận chuyển quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển (Sản phẩm lỗi, không đúng mẫu mã)
Thông tin nhận trả hàng:
- AOHI VIỆT NAM
- Điện thoại: 092.2353.638
- Email: sales.iaohi.vn@gmai.com
- Địa chỉ: 59/6Z Tiền Lân 1, Bà Điểm, TP Hồ Chí Minh.
3. Cách thức hoàn tiền
Khi nhận được hàng Aohi Việt Nam sẽ tiến hàng thanh toán cho quý khách ngay lập tức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp
Lưu ý:
- Aohi Việt Nam hoàn 100% tiền hàng (Nếu sản phẩm lỗi, không đúng mẫu mã)
- Aohi Việt Nam hoàn 100% tiền hàng cho khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc.
